Sunday, June 22, 2008

SUNDIE WENTIE

Theres no such day as sunday. Aside from it is a family day, it is the Day of our LORD. We are very gracious and lucky that somehow God gave us his blessings and salvation.



After church, i got home. So tiring. 12:30 na ata natapos ang mass. But anyways, its still worth it. Because i have praised the Lord.


Pagdating ko sa bahay, habang nanonood ako ng HBO movie na "Children of GOD" bigla na lang nag-out of signal ang DREAM CABLE. Super inis. but after a while bumalik na siya. I decided na ibalhin ang channel to STAR MOVIES. And guess what, one of my favorite movie was shown, BABEL. Pero after mga ilang minutes, nag-out of signal nanaman. GRRRR.... (galit...) Then nalaman ko na lang na binabagyo na pala ang hilagang bahagi ng pilipinas. I think etong si Bagyong FRANK ang nagdulot ng signal #3 sa Manila. Nagtaka nga ako sa una kung bakit hindi live ang ASAP. Yun pala ang dahilan. (tawa...)



After that umalis ako para bumili ng school supplies. Guess what, may nakita akong magandang ballpen na 3-colored. As in maganda, kaya't binili ko na lang. (tawa...)




Then pagbalik ko, my classmate sent my pictures during our BLS. Narito ang mga sample...






Ang nakakatawa, ako ang ginawang patient during the demonstration. Kainis (inis...) But im happy because i had this very memorable memory.

So, until here muna.

No more jokes pa kasi im very tired and feeling ko kelangan kong maging busy.

Goodluck na lng sa duty bukas

FIN (kana gud sa telapia)

No comments: