Wednesday, July 16, 2008

CULMINATION DAY NG AKING KUMEKOK FRIENDS


HaY! This is the last day of my PCI rotation. Excited na malungkot. Excited dahil panibagong rotation naman kami. Malungkot dahil di na mauulit pa ang mga happy memories namin with my kumekok friends (BSN-3D, Group 4). Sa totoo lang, isa siya sa pinaka-memorable na rotation through my whole college year. Whew!



We started the day with the re-defense of NCP's. Ngayon, better na ang kanilang NCP. Improved na. Then after nag shifting kami. Mga one hour din akong nakatunganga sa kawalan, pinagmamasdan ang aking mga estudyanteng kumukunot ang mga kilay habang sinasagutan ang ang test paper. (boring...) After that, umalis na kami sa DR room. Outside, nag meeting kami about sa aming culmination. Honestly, ito ang pinaka-expensive na culmination na napagdaanan ko! Kasi naman, 100 ang amot-amot, but it was all worth it! Super (ngiti...)



Marami rin kaming pinagmeetingan about sa mga menu. At sa huli, nagdecide kami na cake, ice cream (care of Nova and Roxanne), spaghetti sa jolibee (suggestion ni Joan), soft drinks, and others. Tapos pumunta na kami ng mall para mag-lunch at bumili ng mga gamit and/or foods para sa culmination. After noon, pumunta kami sa library with glossy para mag-check ng test papers sa shifting exam kanina! Then, ang highest score ay 75.5/100 = 88%. It was Ms. Dela Pena and Mr. Young who got the high score. Makikilala niyo ang mga students ko sa mga susunod na entries.



Then, nag-discuss na kami ng answers about sa shifting, then simula na ng kainan. Tulad ng plano, may ice cream, cake, at etc., pero wala kaming spaghetti. Ewan ko kung bakit?

Anyways, narito ang mga pictures sa aming culmination.!!












Truly a memorable experience. Hinding-hindi ko ito makakalimuan. Siya nga pala, magpapasalamat ako sa mga gifts na binigay ng mga students such as "Mind Twister" and Frame na may picture ni tita glo. Thanks a lot guys!



Abangan ang aking comment sa aking mga students sa next post!


Thanks sa lahat, kumekok friends!



--Mr. T.--

No comments: