Monday, July 14, 2008

DONT READ THIS, ITS PERSONAL

Surprise! (tawa...) hindi ito talaga personal entry. Gimik lang iyon para mabasa. Kaya't kung binabasa mo ito, U2-U2 ka! Kung di mo parin alam ang ibig sabihin ng "U2-U2", Goodluck na lang sayo. Sana makapasa ka sa next quiz mo! (tawa...)

Anyways, magpapasalamat muna ako sa aking mga sponsorz: blogger.com, friendster, at ang walang sawang nagbabasa ng aking mga entry, sa inyo, maraming-maraming salamat! (ngiti...)

Tulad ng first week namin sa perez, maaga naman akong nagising para i-meet ang mga bata sa school at magsabay kaming pumunta sa lying-inn. As usual, nag-taxi kami! Maaga kami nakarating sa PEREZ. Nag-morning care, konting chisms, another chisms, and another chismax. Matagal din bago kami nag-start ng defense. Tapos nagdefense na kami... then nagchismax, nagdefense, nagchisms, nag defense, at sa huli nag super chismax.!!!!


Nakaatantok ng sobra ang init ng araw. Waring ginigisa ako sa mantika! Malagkit, Makati! Nais kong magtampisaw sa ulan. Ibabad ang aking sarili! Ipahinga ang aking mga pagod na sweat glands!


Mahirap palang gumawa ng exam noh? (tawa...) (ngiti...) Di ko alam kung saan ako kukuha ng questions! Hay! bahala na (buntunghininga)

Maligaya ang aking araw ngayon. Biruin mo naka-hanap ako ng GOLD! As in Gold!

Maligaya ang aking araw ngayon. Biruin mo nakahanap ako ng SILVER! As in Silver!

Maligaya ang araw ko ngayon, biruin mo, binibiro ako! Binibiro kita! Mag-biruan tayo!

Huh? (Gulong-gulo)

Huh? (Nababaliw )


Basta! Sa mga matatalino, maiintindihan niyo yan!

Adios to it! Thanks for setting me free!

Fly high KUMEKOK!

No comments: