Friday, July 4, 2008

THE TIME, THE PLACE, THE MOMENT, THE PERSON... The reason why love can exist

Not so connected ang aking entry sa aking title. I dont know! Maganda lang siguro ang pag-rhyme. (ngiti...) Subalit waring nagbabadya ang aking mga salita sa tunay na nilalaman ng aking atruim at ventricles. Hindi ko malaman. Gulong-gulo parin ako. Lumipas na nga ang bagyo subalit patuloy parin ang pag-ulan. Nakakasawa na!

Anyways, too much for that.

Akala ko malapit na ako ma-late kanina. Mabuti na lang late din dumating si sir. Pero talagang nadismaya ako dahil di man lang niya chi-neck ang attendance (nag-gagalaiti...) As in, grabe siya. After ng class, ay break na napakatagal. Sunod ay ang klase na napakaboring (idlip...) Kaw na lang bahala manghula!

May assignment kami! Ang walang katapusang 8th habits of effective people (naubusan...)


Ewan ko na kung anung susunod na kabanata ng paglipad ni kumekok

Sa mga nagtatanong kung anung ibig sabihin ng kumekok, pumunta kayo sa kweba at tanungin niyo si "REMOS" o si "TRIXIE". siguradong di magsisisnungaling yun. Ang ganda ng "LOBO" kanina. Lobo fever na to...


No comments: