Saturday, July 12, 2008

BLACK GULAMAN na lasang "ACETONE" at MOIST CAKE na may halong "DAGA"

After so many days na wala akong entry sa blog, sa wakas nagkaroon na rin ako ng pag-kakataong magsulat. Sa lahat ng mga nag-eenjoy na magbasa ng blog, maraming salamat. At sa mga taong dumaraan lang, sana di kayo madapa! Joke! Anyways, im very glad that i am back!

As usual, saturday is a "non" uniform day. As usual din, lumabas naman ang mga fashionista at ang mga feeling fashionista sa school. May nakita nga ako, kahit di niya bagay ang suot niya, GO! kahit pinagtatawanan na siya ng mga nanlilisik at nai-ingit na mga mata!
Tulad ng dati, nagreporitng naman kami sa NCM (Management and Leadership). Ok lang man ang report kay si ate "binibining seksi" ang nagreport. Medyo OK din ang quiz kay nakasagot ako, kahit konti! (tawa...) After that class is we had a break! For the respect of the place na kinainan namin, di ko na babanggitin. As in, super lasang acetone ang kanilang itim na gulaman at sabi ng friend ko, para daw may lasang daga ang moist cake. Tiniis ko na lang ang paghigop sa napakamahal na drinks! (nagsisisi...) Super nagsisisi talaga ako kung bakit pa ako um-order ng ganoon. Anyways, naubos ko parin. (hinayang...)

After ng canteen is the world literature na klase. As usual, nagdiscuss kami ng poem in titled "PRAYER OF STEEL". Di ko na lang ilalagay dito kasi wala din akong copy. (ngiti...). Tapos nagkaroon nanaman kami ng mga activities! Enjoy siya..

Siya nga pala, super enjoy din yung mga past days ko dahil naintroduce ko ang mga walang kwentang games sa aking mga classmates. Namely, TOUR AROUND THE WORLD, BLACK MAGIC, and THE FIRST SOUND IS THE NAME OF THE GAME. Yun nga ang tingin ko na dahilan kung bakit hindi ako nakastudy sa Political Science subject (tawa...) (hinayang...) Pero OK parin dahil hindi ako natawag ng mga panahong iyon.

As a continuity sa day ko, after ng klase, as usual, kumain kami sa mall. Ang masakit dito ay halos isang oras kaming paikot-ikot sa mall para lang maghanap ng makainan. Parang gusto nang sumuko ng aking mga paa, subalit determinado ang aking tiyan na maambunan ng grasya. At sa wakas, sa MCDO din ang bagsak namin. Heto pa ang super nakakatawa at nakakagigil sa lahat! Nung um-order na kami, nagkaroon ng malaking kaguluhan dahil lang sa isang order na hindi available. Dahil dun, as a result, nagkabuhol-buhol ang order at nawalan pa ang classmate ko ng change. Ewan ko kung saaan napunta ang change. Siguro nilamon ng cashier( tawa...)

HaY! After nun, nagbrain storming kami para sa aming defense sa Thesis! Kabado nga ako na magdefense dahil puro level chairs ang aming panel, anyways, happy parin ako in other sense dahil inappreciate ng clinic ang aming study, ang saya! (saya...) Sana, ma-approve ng panel ang aming study...

Then mga 5 PM, pumunta na kami with my classmates sa SD303 para magpa-screen for comelec sa school. Super kabado ako. Im really not prepared. But nung ako na, waring nagkaroon ako ng amnesia, hindi ko alam ang pinagsasabi ko! So much for that! After nun, sumali ako sa orientation ng CES-VSP. Wala namang magandang nangyari. (gusot noo...)

Mga 8 na ako natapos, then umuwi na ako...

Kapoy na kaayo!

Maraming akong hope sa araw na ito, sana matupad lahat


kkkk...

No comments: